iconsearch
iconsitemap
เปิดศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ
14 ต.ค. 2554
313

รมช.คลัง สั่งการกรมธนารักษ์ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.ลพบุรี และเปิดศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะรองรับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตกรุงเทพฯ.

นายวิรุฬ เตชะไพบูลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์กรณีมีคำสั่งให้กรมธนารักษ์เปิดศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อเตรียมเป็นสถานที่รองรับประชาชนที่อาจได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมในเขตกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2554 

นายวิรุฬ เตชะไพบูลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์กรณีมีคำสั่งให้กรมธนารักษ์เปิดศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อเตรียมเป็นสถานที่รองรับประชาชนที่อาจได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมในเขตกรุงเทพฯ รวมทั้งให้หน่วยงานราชการที่ได้รับผลกระทบเข้าใช้พื้นที่กว่า 11,156 ตารางเมตร และให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยนในจังหวัดลพบุรี โดยเฉพาะผู้เช่าที่ราชพัสดุที่ได้รับความเดือดร้อน โดยให้งดเก็บค่าเช่าที่ราชพัสดุทุกประเภทที่ได้รับความเสียหายทั้งจังหวัด จำนวนประมาณกว่า 700 ราย เป็นมูลค่ากว่า 800,000 บาท ณ ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) ท่าอากาศยานดอนเมือง เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2554 

gallery-0
gallery-1
gallery-2